02-241-4472

News

เปิดตัววง “ETC.” ค่ายใหม่ Muzik Move Records ต้อนรับด้วย “Lies” ซิงเกิลใหม่สุดพีค!

 ขอต้อนรับ วง ETC.(อีทีซี) สู่บ้านหลังใหม่ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด กับทั้ง 5 สมาชิก หนึ่ง – อภิวัฒน์ พงษ์วาท(ร้องนำ และกลอง), โซ่ – แมนลักษณ์ ทุมกานนท์(คีย์บอร์ด), บี – โสตถินันท์ ไชยลังการณ์(คีย์บอร์ด), มิ้นท์ – ปรชญา รามโยธิน(เบส) และโอเล่ – ไพโรจน์ ธรรมรส(กีต้าร์) อย่างเป็นทางการ

นับว่าเป็นการเดินทางเส้นใหม่ กว่า 15 ปีในวงการ กับวงดนตรีที่มีเพลงเพราะมากที่สุดอีกหนึ่งวง ในบทบาทสมาชิกใหม่ของ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ทำให้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จากเดิมที่มีตำแหน่งน้องใหม่กลายเป็นพี่ใหญ่สุดเก๋าไปในทันที ซึ่งศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ อย่าง แหนม รณเดช และ เอิ๊ต ภัทรวี สาวสวยคนเดียวของค่าย และไม่ว่าจะเป็นน้องๆ วง Prem(เปรม), วง DOSE(โดส), วง Indigo(อินดิโก้)และวง The Drive(เดอะไดรฟ์) ก็ต่างยินดีกับกำลังเสริมที่เก๋าเกมเป็นอย่างดี พร้อมมาเสริมทัพให้ศิลปิน มิวซิกมูฟฯ แข็งแรงยิ่งขึ้น

เซอร์ไพรส์แรก ถือฤกษ์ดี วันที่ 1 มีนาคม ปล่อยเพลงใหม่ Lies” ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงทันที กลับมาในดนตรีช้า-ซึ้งตามสไตล์ และยังได้ ปิง – จิรวัฒน์ ตันตรานนท์(ปิง AM : PM) นักเขียนเพลงคู่ใจ มีผลงานเพลงฮิตของ วง ETC.(อีทีซี) มามากมายเช่น เจ็บและชินไปเอง,เธอคือใคร และเจ้าชายนิทรา ซึ่ง หนึ่ง วง ETC.(อีทีซี) ขอร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้พร้อมๆกับทีมของค่ายมิวซิกมูฟฯ อย่าง โอ๊ป เอก ยักษ์ อีกด้วย

ส่วนเซอร์ไพรส์ต่อไป ทาง ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส เตรียมโปรเจคใหญ่ๆไว้ต้อนรับเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเปิดตัววงที่จะรวบรวมเพลงหน้าบีของ วง ETC.(อีทีซี) ให้แฟนเพลงตัวจริงได้ใกล้ชิดวงมากขึ้นไปอีกสเต็ป และยังมีโปรเจค Live Session สนุกๆ โดยนำศิลปินชื่อดังมาร้องเพลงฮิตของ วง ETC.(อีทีซี) ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

สามารถติดตามมิวสิกวีดีโอได้ในเดือนมีนาคมพร้อมกันทุกช่องทาง และอัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในช่องทางwww.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และของ วง ETC.(อีทีซี) ได้ที่https://www.facebook.com/etcband/ หรือ อินสตราแกรม : etc_band