02-241-4472

News

‘แหนม’ ปลื้ม งานรุ่งความรักดี หลังปล่อยเพลง ‘จีบ … (May I?)’

ได้กลับมามีซิงเกิลของตัวเองซักที สำหรับเพลง จีบ … (May I?) ที่ปล่อยมาได้ซักพักก็ผ่าน 1 ล้านวิวซะแล้ววว!! ทำเอาเจ้าตัวปลื้มไม่หยุด แถมฟีดแบคดีจนผู้จัดทางช่อง 3 ได้ขอหยิบเพลงไปใช้ในละคร คลื่นชีวิต อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นขาขึ้นของผู้ชายอบอุ่น อย่าง แหนม – รณเดช วงศาโรจน์ เพราะถ้าไม่รวมความรักที่กำลังไปได้สวย ตัวไม่ห่างกัน ก็เรียกได้ว่าเรื่องงานก็รุ่งไม่แพ้กัน สำหรับเพลงล่าสุด เพลง จีบ … (May I?) ที่ตัวเองทุ่มเทตั้งใจรับตำแหน่ง โปรดิวเซอร์เพลงนี้ร่วมกับ โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ ผู้บริหารค่าย Muzik Move Records แถมยังคิดไลน์ กีต้าร์เองอีกด้วย พอเพลงนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับและคนที่ชื่อชอบ ก็อดยิ้มแก้มปริไม่ได้

แหนม รณเดช กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เพลงนี้มันไปต่อได้ ทั้งทีมงาน แฟนคลับ และทุกคนที่เข้ามาดูผม หรือน้องใบเฟิร์มก็ตาม จริงจริงแล้วอาจจะเป็นใบเฟิร์นหรือเปล่า (หัวเราะ) เอาเป็นว่าผมเต็มที่กับซิงเกิลนี้มากๆ มันเป็นผลงานแรกในเกือบ 4 ปี ที่ผมได้กลับมามีซิงเกิลของตัวเอง ที่ไม่ได้นับรวมกับไปทำกับเพื่อนๆ หรือเพลงประกอบละครนะครับ ผมเลยค่อนข้างหวัง ร่วมกับเพลงนี้ได้คนคุณภาพทั้งนั้น มาช่วยผม อย่าง เพื่อนผม เอก ซีซันไฟฟ์, ยักษ์ วงเคลช มาช่วยแต่งเนื้อร้อง และพี่โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ มาช่วยโปรดิวซ์ให้ ก็อยากให้เพลงนี้ได้เป็นหนึ่งใน เพลลิส บนมือถือของหลายๆคน ฟังแล้วได้คิดถึงใครซักคน แล้วทำดีกับคนคนนั้น มอบความรัก แล้วมีความสุขไปด้วยกันครับ”

สามารถฟังเพลง จีบ … (May I?) ได้ก่อนใครใน  Apple Music ตั่งแต่เดือนกุมภาพันธ์ หรือชมมิวสิควีดีโอในช่องทางไลน์ ทีวีและยูทูบ ของ Muzik Move Records หรือ Facebook : Muzik Move Records ได้เช่นกัน

สามารถติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด “มิวซิกมูฟ เรคคอร์ด” ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords และ IG @MuzikMoveRecords