02-241-4472

News

แหนม รณเดช เปลี่ยนลุคใหม่ ปล่อยเพลงบอกรักที่ได้แต่ ‘แอบ’

หายไปนานกว่าครึ่งปีสำหรับ แหนม – รณเดช วงศาโรจน์ ศิลปินภายใต้ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส(Muzik Move Records) ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ขอเริ่มต้นปี 2019 ด้วยซิงเกิลล่าสุดลำดับที่ 4 เพลง “แอบ” ปล่อยให้ฟังต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทิ้งภาพหนุ่มหวานอบอุ่น เปลี่ยนลุคให้น่าค้นหาแปลกตาจากซิงเกิลก่อนๆ

แหนม รณเดช อีกหนึ่งศิลปินที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ที่แฝงด้วยความสามารถทางดนตรี ซึ่งใครๆอาจไม่เคยรู้กับผีมือเล่นกีต้าร์สุดเฉียบที่ไม่ได้เอาดีแค่คอลเลคชั่นกีต้าร์ระดับโลกที่สะสมไว้ แต่ยังสามารถโซโล่กีต้าร์ได้เท่อย่างมีรสนิยม ดังจะเห็นได้ในซิงเกิลผ่านมาๆ เช่น จีบ, อยู่กับความคิดถึงและได้รักเธอก็ดีแค่ไหน Feat. Raft

ซึ่งเพลงนี้กลับมาในจังหวะมีเดียมตามสไตล์ที่ แหนม รณเดช ถนัด กับเพลงที่มีชื่อว่า ‘แอบ’ แต่กลับไม่มีคำว่า แอบ ในเพลงเลย บอกเล่ามุมมองการแอบรักที่ลึกซึ้ง เมื่อบางครั้งการที่เราได้แอบเฝ้ามองคนที่เรารัก โดยที่เราไม่ต้องบอกรักเขา อาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดก็ได้ เพราะยังไงซะ เราก็จะไม่มีวันเสียเขาไปอย่างแน่นอน …

และนี่เป็นอีกครั้งที่ แหนม รณเดช ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงมือทอง ฟองเบียร์ – ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม มาช่วยเขียนเนื้อร้อง จากล่าสุดที่ร่วมงานกัน คือ ยินดีที่ได้รักเธอ เพลงประกอบละคร เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน ซึ่งทุกครั้ง ถ้าทุกคนได้ซึมซับความหมายของเพลงจากปลายปากกา ฟองเบียร์ จะมีเนื้อหาสละสลวยและมีความหมายที่ลึกซึ้ง และเป็นผลงานที่น่าจดจำของศิลปินคนนั้นๆ อยู่เสมอ

ในทางดนตรีเขายังคงเป็น เจ้าของเสียงกีต้าร์ที่มีสไตล์เช่นเคย โดยมีโปรดิวเซอร์ โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาดูแลภาพรวม และยังได้เพื่อนรักอย่างวง ซีซันไฟฟ์ (Season Five) มาช่วยคอรัสให้อีกด้วย

ส่วนมิวสิกวิดีโอขอนำเสนอมุมน่ารักของแหนม ที่มาพร้อมความสดใสกับนางเอกหน้าใหม่ น้องหมิว – ณัชชา เตชะมงคลาภิวัฒน์ สาวสวยวัยรุ่นที่ถ่ายทอดมุมมองแอบรักผ่าน โซเชี่ยว ต่างๆกันไป และในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ยังมีสิ่งที่แย่งความสนใจ เพราะมีอีกหนึ่งพระเอก ก็คือลูกชายตัวโปรด เจ้ากีต้าร์ Fender Telecaster ปี 1968 ลาย Paisley สีแดงทองสวยเด่น ที่มีไม่กี่ตัวในไทย มาอยู่คู่ แหนม รณเดช ตอนร้องจีบสาวตลอดทั้งเอ็มวี แถมโชว์โซโล้กีต้าร์กับตัวนี้ นับว่าเป็นภาพที่ถ้าใครเป็นตัวจริงเรื่องกีต้าร์ ก็คงหาดูได้ยาก เพราะว่าถ้าติดตามจริงๆ จะ ‘แอบ’ กระซิบว่า แหนม รณเดช เขาใส่ใจเปลี่ยนกีต้าร์ซิงเกิลละตัวเลยนะคุณผู้ชม!

สามารถติดตามดาวน์โหลดเพลง ‘แอบ’ โดยกด *492 222 122 และชมมิวสิกวิดีโอพร้อมช่องทางอื่นๆ พร้อมกันทุกช่องทางแล้ววันนี้ทั่วประเทศ หรืออัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด “มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส” ในช่องทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรือ instagram @Muzikmoverecords